Full Stack Marketer #3: Display Advertising

𝐃𝐈𝐒𝐏𝐋𝐀𝐘 𝐀𝐃𝐕𝐄𝐑𝐓𝐈𝐒𝐈𝐍𝐆 
Display Advertising chính là xương sống của nền tảng quảng cáo digital hiện đại. 
———-
Quảng cáo các thể loại như banner, video, HTML tương tác, bám đuổi (retargeting) mà bạn thấy trên các trang báo mạng, mạng xã hội, video, ứng dụng mobile, messenger / chat, v.v…

Tuy nhiên, chính vì sự phổ rộng và đa dạng của display advertising mà nó thường đi cùng nhiều sự nhầm lẫn, hiểu sai, chưa đủ và được cho là phức tạp.

Chương trình của UAN – Full Stack Marketer #3: Display Advertising sẽ mang đến cho người tham dự:

  •  Kiến thức căn bản về Display Advertising
  • Nền tảng và cách thức vận hành của hệ thống programmatic
  •  Các định dạng quảng cáo của Display
  • Hệ sinh thái display advertising nhìn như thế nào?
  • Những tay chơi nào góp mặt trong hệ sinh thái tại Việt Nam?
  • Các chiến thuật tối ưu hóa hiệu quả của display advertising
  • Tối ưu hóa display advertising theo mục tiêu (CPM, CPC, CPL)
  • Quy trình A/B testing cho display advertising
  • Quản lý chiến dịch display advertising
  • Một góc nhìn về các hệ thống nâng cao của display advertising
    ———-
    DIỄN GIẢ LÀ AI?

 Anh Tú Bùi – CMO @Ringer Asia
 Anh Khánh Ngô – Head of Programmatic @MindShare

Giá vé tham dự

  • Vé Early Bird: 149.000 VNĐ (khi mua bằng cách chuyển khoản trước ngày 30/06/2019)
  • Vé Standard: 199.000 VNĐ (khi mua bằng cách chuyển khoản từ ngày 30/6 – 03/07/2019)
  • Vé On Site: 249.000 VNĐ (khi mua vé trực tiếp tại sự kiện chiều ngày 04/07/2019)

➡️➡️ ĐĂNG KÝ NGAY TẠI:  https://topdev.vn/page/full-stack-marketer-3-display-advetising  

Thông tin sự kiện