How To Invest Your Digital Future Seamlessly With Mobile Strategy

  • Event
  • Events
  • How To Invest Your Digital Future Seamlessly With Mobile Strategy

STOP THINKING OF MOBILE AS A CHANNEL

Số lượng người dùng internet trên di động trên thế giới đã vượt qua số người dùng trên desktop từ 2016, điều này đã và đang diễn ra tại Việt Nam trong một số hoạt động như lượng tìm kiếm, sử dụng Facebook.

Việt Nam là quốc gia rất năng động với 67% dân số, tương đương hơn 64 triệu người dùng internet, trong khi có 52% dân số sử dụng internet thông qua di động.

Với hơn hơn một nửa dân số Việt Nam sử dụng mobile internet đã bao phủ hầu hết các phân khúc, hầu hết các nhóm đối tượng mục tiêu của các hoạt động truyền thông tiếp thị. Báo cáo từ Google cho biết 43% nguồn thông tin cho việc nhận biết về sản phẩm hoặc dịch vụ mà họ đã mua thông qua internet.

Eric Reynolds, CMO of Clorox cho rằng đã đến lúc các thương hiệu hãy xem cách di chuyển trong thế giới mới: “Chúng ta thường nghĩ rằng di động là kênh, sau đó chúng ta phát hiện điều này không đầy đủ – một phần cốt lõi của marketing chính là di động”

Trong nghiên cứu của Facebook cũng cho thấy 45% những người được hỏi tại Mỹ và Canada nói rằng họ muốn xem các video nhiều hơn trên di động trong tương lai, Cisco cũng dự đoán vào 2020, 75% dung lượng internet trên di động sẽ là video.

Chúng ta cần làm gì trong chiến lược marketing của mình để chiếm ưu thế trong một thế giới dịch chuyển của di động?

DMA hiểu được những suy tư của bạn trong việc dịch chuyển về mobile trong các kế hoạch marketing.

Chúng tôi đồng hành với các đối tác hàng đầu để chia sẻ với bạn những trăn trở đó tại sự kiện với sự xuất hiện của các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm:

1. Chị Phan Bích Tâm, Country Manager của MMA
2. Anh Nguyễn Khoa Hồng Thành, COO của Isobar Việt Nam
3. Anh Hoàng Nguyễn đến từ Interactivelabs & Founding member của Geek Up
4. Chị Nguyễn Thị Trà My, Product Marketing Lead của Zalo

Đồng hành cùng DMA là các đối tác MMA & IDM EDU
Các nhà tài trợ kim cương: MediHub, Zalo Business
Tài trợ vàng: VietGuys và MaxGroup
Tài trợ bạc: Repu Digital
Cùng với các đối tác hỗ trợ & tài trợ media: Isobar, Group Quản trị và khởi nghiệp, Advertising Vietnam, Cuộc sống Agency, Thế giới SEO, Brand Vietnam, AccessTrade, Rubik, VMCC, Mace, VHT, GEEK Up, ITLC, MobileDay

Thông tin sự kiện