R.I.M 01 | What makes a successful retail business in digital age

“Retail is detail” – thật khó khi phải nói về câu chuyện ngành bán lẻ – những thành công/thất bại một cách… chung chung.

Để thành công trong ngành retail, mọi yếu tố (dù nhỏ nhất) đều là quan trọng – người dẫn đầu không phải là người làm-tốt-vượt-trội ở một khía cạnh/tiêu chí nào mà là người giỏi-đều ở mọi việc.

Lần đầu tiên câu chuyện quản lý và đầu tư bán lẻ được chia sẻ ở nhiều góc cạnh chuyên môn chi tiết, và đặt trong bối cảnh về thời đại digital. Các chuyên gia sẽ chia sẻ bao gồm:

+ Anh Minh Bùi – Startegic Ecommerce Advisor (Ecomeye).

Được giới làm retail biết đến như một trong những thành viên nòng cốt đời đầu của “huyền thoại” Thế Giới Di Động (TGDD), anh Minh là người đặt nền móng và xây dựng nền tảng đầu tiên cho hệ thống ecommerce của TGDD dựa trên cách tiếp cận R.O.B.O (Research Online Buy Offline, Research Offline Buy Online). 5 năm gần nhất, anh Minh rời Việt Nam và làm việc tại nhiều quốc gia Đông Nam Á như Thái Lan, Indonesia… và duy trì EcomEye – một blog chuyên ngành về thị trường ecommerce tại Đông Nam Á. Hiện anh đang làm tư vấn chiến lược về mảng digitalisation cho nhiều doanh nghiệp Việt Nam.

Chị Trúc Trần, Operation Director – Vascara

Là một doanh nghiệp bán lẻ điển hình hiếm hoi tại thị trường Việt Nam: có đủ tất cả các bộ phận (từ retail, marketing, sales đến R&D, sản xuất), hoạt động trên toàn quốc với số lượng cửa hàng lớn nhất trong ngành fast fashion (hơn 150 cửa hàng) – câu chuyện vận hành của Vascara chứa đựng nhiều thách thức và bài học thú vị. Gắn bó với Vascara từ những ngày đầu ở quy mô nhỏ (năm 2011), chị Trúc là một nhân tố quan trọng góp phần vào sự tăng trưởng thần kỳ của Vascara.

+ Anh Long Trần – Head of Marketing, Pharmacity 

Với 6 năm kinh nghiệm trong marketing cho bán lẻ, anh Long Trần đã làm việc tại Nhóm Mua, Lazada, Nguyễn Kim (vai trò Head of Marketing) nay là Pharmacity, chuỗi bán lẻ dược phẩm có nhiều cửa hàng nhất tại Việt Nam. Là người trải nghiệm qua nhiều ngành hàng, hệ thống – anh Long sẽ chia sẻ cách tiếp cận và xây dựng chiến lược lẫn bộ máy marketing cho doanh nghiệp bán lẻ.

Anh Trung Huỳnh, Digital Director – The Coffee House

Với nền tảng công nghệ và vận hành ecommerce (tại Project Lana – Webtretho), anh Trung Huỳnh hiện là “data champion” tại The Coffee House – chịu trách nhiệm lập kế hoạch thu thập, phân tích và ứng dụng data vào mọi khía cạnh trong chuỗi giá trị và vận hành để tăng hiệu quả và hiệu suất.

Điều phối bởi anh Việt Dũng, Managing Director – WeCreate.

Thời gian & Địa điểm: 13:45 – 17:00, thứ 7 – 18.08, lầu 2 – CirCo coworking space.

R.I.M – Retail Investment & Management là chuỗi chương trình toạ đàm thường kỳ về các cơ hội, xu hướng và thách thức xung quanh việc vận hành và đầu tư bán lẻ do trang thông tin TradeCircle, công ty tư vấn Navigate và WeCreate đồng tổ chức.

Mô tả về cách vận hành của Vascara là một doanh nghiệp có cả phần [store/retail] và phần [manufacturing]
Diễn giả:
Giai đoạn phát triển của các ngành hàng cũng như so sánh các thị trường khác.
Diễn giả:
Vai trò của Marketing trong Retail và cách các doanh nghiệp retail compete với nhau.
Giao lưu và trả lời các câu hỏi đã gửi về trước chương trình cũng như các câu hỏi mới.
Operation Director – Vascara
Digital Director – The Coffee House
Startegic Ecommerce Advisor (Ecomeye).
Head of Marketing, Pharmacity 
Managing Editor – WhatElse.
Vé Early Bird
150000
Mua vé
Vé Standard
200000
Mua vé
Combo 3 vé
450000
Mua vé
Combo 5 vé
625000
Mua vé

Thông tin sự kiện
Nhà tài trợ