Én Tea House, 308 Điện Biên Phủ – quận 3, TP. HCM (Toà nhà Robot)
WhatElse Meetup 4 |Thương hiệu đến từ đâu?
Trong thế giới một-ngàn-chín-trăm-hồi-đó, thương hiệu rất quan trọng và nó thường được xây dựng qua quảng cáo – truyền thông. Top of (media) Spending = Top of Mind = Top of Preferred choice. Năm 2018 rồi, điều đó còn đúng không?
Days
Hours
Minutes
Seconds
Giới thiệu sự kiện

Trong thế giới một-ngàn-chín-trăm-hồi-đó, thương hiệu rất quan trọng và nó thường được xây dựng qua quảng cáo – truyền thông. Top of (media) Spending = Top of Mind = Top of Preferred choice.

Năm 2018 rồi, điều đó còn đúng không?

Trong thế giới của retail-first, liệu một sản phẩm có cần làm thương hiệu và truyền thông nữa không – hay chỉ tập trung vào tối ưu hoá nỗ lực tại điểm bán để “win in store” là đủ.

Trong thế giới của ecommerce, định vị – bao bì – trưng bày liệu có còn quan trọng?

Trong bối cảnh hàng Thái và Trung Quốc tràn sang, doanh nghiệp còn nên đầu tư các hoạt động marketing tốn kém hay dành ngân sách để đối đầu về giá?

Trong thế giới của lựa chọn và tiện lợi, “sản phẩm tốt” hay “trải nghiệm mua sắm tốt” (dễ mua, dễ chọn) nên là ưu tiên đầu tư hơn?

Cuối cùng thì, thương hiệu – truyền thông – tiếp thị – bán lẻ – hiệu quả kinh doanh: mọi thứ liên kết với nhau như thế nào và theo thứ tự nào, ứng dụng cho ngành hàng nào/quy mô nào và chiến lược nào?

WhatElse cũng bối rối như bạn vậy, đó là lý do WhatElse MeetUp 04 là buổi toạ đàm toàn diện nhất về chủ đề này – với đại diện từ tất cả các chuyên môn: [nhóm từ phía nhà sản xuất] quản lý nhãn hàng (brand management) – tiếp thị thương mại (trade marketing) + [nhóm chuyên gia tư vấn] truyền thông (marketing communication & creative) và nghiên cứu thị trường (market research) + [nhóm bán lẻ] retailer.

Diễn giả
Managing Editor – WhatElse.
CEO – Vascara. Forbes 30 Under 30 2018.
Marketing Manager – CJ Food (Chill & Frozen category)
Managing Director – BuzzMetrics
National Trade Marketing Manager – Coca-Cola Vietnam
  Group Planning Director – Dentsu brand agencies
Lịch sự kiện
Chia sẻ những số liệu và đúc kết về cách những thương hiệu mới trỗi dậy trong những năm gần đây.
Chiến lược xây dựng thương hiệu lấy điểm bán làm trung tâm mà Coca Cola và nhiều thương hiệu hàng đầu đang theo đuổi.
Toạ đàm chia sẻ.
Nhà tài trợ
Thư viện ảnh
Tin tức mới