WhatElse Meetup 4 | Thương hiệu đến từ đâu?
Đã diễn ra
14/07/2018
Én Tea House & Restaurant
Thương hiệu – truyền thông – tiếp thị – bán lẻ – hiệu quả kinh doanh: mọi thứ liên kết với nhau như thế nào và theo thứ tự nào, ứng dụng cho ngành hàng nào/quy mô nào và chiến lược nào?
Giải mã Hệ thống Quản trị Doanh nghiệp Dịch vụ
Đang diễn ra
27/07/2018
Trung Tâm Hội Nghị ADORA
Câu chuyện thành công của một Doanh nghiệp Dịch vụ với hơn 20 năm kinh nghiệm trong mảng dịch vụ, chỉ với hơn 300 nhân sự và đạt doanh thu 2,000 tỷ (năm 2017), tốc độ tăng trưởng 30-40 %/ năm. Họ đã tối ưu hoá các nguồn lực có giới hạn để tạo ra hiệu quả kinh doanh lớn và tốc độ vượt trội như thế nào?
Vietfood & Beverage – Propack Vietnam 2018
Đã diễn ra
 Cầu nối cho việc phát triển bền vững ngành công nghiệp Thực phẩm – Đồ uống – Công nghệ Bao bì đóng gói tại Việt Nam  📎 Các mặt hàng trưng bày: 🔷 Thực phẩm: Bánh kẹo, Thực phẩm đóng hộp, Các sản phẩm bơ sữa, Thịt & gia cầm… 🔷 Thủy sản: Thủy sản...
WhatElse Meetup 5 |  Fighting Non-Brand Competitor
Đã diễn ra
11/08/2018
Én Tea House & Restaurant
Thương hiệu – truyền thông – tiếp thị – bán lẻ – hiệu quả kinh doanh: mọi thứ liên kết với nhau như thế nào và theo thứ tự nào, ứng dụng cho ngành hàng nào/quy mô nào và chiến lược nào?
Cơ hội cho ngành Bán lẻ trong thời đại công nghệ 4.0
Đã diễn ra
15/08/2018
Viettel Complex Building
Thương hiệu – truyền thông – tiếp thị – bán lẻ – hiệu quả kinh doanh: mọi thứ liên kết với nhau như thế nào và theo thứ tự nào, ứng dụng cho ngành hàng nào/quy mô nào và chiến lược nào?
Drink “Google Cloud”
Đã diễn ra
■Drink “Google Cloud” Sự kiện chia sẻ kiến thức kỹ thuật về Google Cloud dành cho các bạn lập trình viên, nhằm mục đích xây dựng cộng đồng Google Cloud Platform. Sự kiện dành cho các bạn lập trình viên muốn tìm hiểu sử dụng Google Cloud Platform, muốn mở rộng mối quan hệ trong...
R.I.M 01 | What makes a successful retail business in digital age
Đã diễn ra
Thương hiệu – truyền thông – tiếp thị – bán lẻ – hiệu quả kinh doanh: mọi thứ liên kết với nhau như thế nào và theo thứ tự nào, ứng dụng cho ngành hàng nào/quy mô nào và chiến lược nào?
Bán hàng B2B – Xây dựng quan hệ kinh doanh- Tiền hay Tình ?
Đã diễn ra
Bán hàng B2B thực chất đó là P2P (people to people) – mối quan hệ giữa người bán và người mua. Làm thế nào để xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng trong bối cảnh khách hàng có vô số chọn lựa – “vạn người bán, trăm người mua”? Đến với Workshop...